Căm phẫn ả đàn bà ghen ngược, hạ độc vợ nhân tình bằng bả chó

Chồng mất đã lâu, lại đang ở độ tuổi hồi xuân, Ngô Thị Thúy lao vào cuộc tình vụng trộm với người bạn của chồng tên Tú. Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, vợ anh Tú tìm đủ mọi cách giữ chồng, khiến Thúy nổi cơn ghen ngược.

Sau nhiều ngày nghĩ tới, nghĩ lui, người đàn bà ngoại tình lên phương án đầu độc vợ người tình để độc chiếm tình yêu cho riêng mình.

Hồi xuân ở tuổi 40

Ngô Thị Thúy (41 tuổi, trú tại thị xã Sơn tây, Hà Nội) là một người đàn bà có dáng cao dong dỏng, đôi mắt ướt át đa tình với cặp lông mày khá rậm. Từ ngày chồng qua đời, trong lòng người đàn bà đang độ tuổi hồi xuân này có một khoảng trống lớn về tình cảm, rất cần một người đàn ông chia sẻ. Đúng vào thời điểm đó, anh Tú (đã đổi tên nhân vật, 40 tuổi, trú tại xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội) xuất hiện. Người đàn ông kém Thúy một tuổi, không mấy khó khăn đã khơi dậy được lửa tình trong lòng vợ người bạn xấu số trước khi còn sống từng đi buôn trâu với anh. Mặc dù biết anh Tú đã có vợ và 3 đứa con, nhưng Thúy vẫn lao vào quan hệ bất chính bằng sự mãnh liệt của người đàn bà đoạn tang chồng.

Ngoài sở trường là buôn bán trâu, anh Tú còn chăn nuôi vịt với số lượng khá lớn. Cũng như nhiều gia đình chăn nuôi vịt ở nông thôn, gia đình anh Tú có làm một cái lán nhỏ ở ngoài đồng để tiện việc chăn thả, trông nom. Những lúc anh Tú trông vịt một mình, chiếc lán chơ vơ ngoài cánh đồng đã trở thành nơi hẹn hò của hai người. Bất chấp đường xa từ thị xã Sơn Tây về huyện Hoài Đức đến cả chục cây số, ngày lại ngày, người đàn bà đang tuổi hồi xuân vẫn cần mẫn đến với người tình để “tâm sự“, khỏa lấp nỗi thiếu thốn tình cảm. Sau đó, chị ta lại phóng xe máy về nhà, lo cơm nước cho 2 đứa con và làm nghĩa vụ của một người mẹ. Có thể nói, tình yêu đã giúp người đàn bà góa chồng vượt qua tất cả sự vất vả, thậm chí bất chấp cả luân thường đạo lý gia đình. Không ít lần, Thúy ngủ lại qua đêm với người tình, bỏ lại 2 đứa con ở nhà.

Theo hồ sơ thì đêm 8/5/2014, Thúy ngủ qua đêm với người tình. Đến sáng ngày hôm sau, chị ta còn giúp anh Tú thả trâu ra đồng, dẫn đến quần áo bị lấm bẩn. Nhìn trước ngó sau là cánh đồng vắng trơ trọi, không thấy bóng người qua lại, người đàn bà đang độ tuổi hồi xuân còn dám cả gan giặt quần áo của mình, rồi phơi lên yên xe máy cho khô để còn mặc lúc ra về.

Trong lúc hai người đang “tâm sự” với nhau, bất chợt vợ anh Tú là chị Quyên (tên nhân vật đã được thay đổi, 34 tuổi) từ đâu đi tới. Như kẻ ăn vụng sắp bị người khác bắt quả tang, Thúy bỏ chạy khỏi lán. Nhác thấy bóng người đàn bà chạy khỏi lán, chị Quyên nhìn thấy bộ quần áo đàn bà lạ đang phơi trên yên xe máy, liền sinh nghi. Người vợ bực tức truy vấn chồng, hỏi bộ quần áo đàn bà này là của ai? Bị dồn vào bước đường cùng, người chồng hết đường chối cãi, đáp: “Của gái đấy”! Người vợ hiện tại của anh Tú không thể chịu đựng thêm được nữa, òa khóc, trách móc chồng là người bội bạc, không chung thủy.

Nấp từ xa quan sát, đáng lẽ Thúy phải thấy việc tranh cướp chồng của người khác là điều đáng xấu hổ, nên ngừng lại ngay trước khi sự việc quá muộn. Đằng này, người đàn bà góa chồng lại tức thay cho người tình, muốn tìm cách sát hại chị Quyên để hai người được ở với nhau công khai. Một mưu kế giết người hèn hạ chợt xuất hiện trong đầu Thúy. Để thử nghiệm mưu kế độc ác, Thúy đã trộn bả chó vào thức ăn, làm 17 con vịt của nhà anh Tú ăn phải, chết giãy đành đạch.

Yêu mù quáng

Biết đích xác chồng có “bồ”, chị Quyên nhẹ nhàng khuyên bảo chồng không nên dấn thêm vào cuộc tình bất chính này nữa. Nghe lời vợ khuyên bảo, anh Tú nhận ra vấn đề, hàng ngày chuyên tâm vào công việc gia đình, chăm chút hơn việc nuôi dạy con cái. Người vợ tỏ ra khôn ngoan, ngày cũng như đêm, lúc nào cũng dành nhiều thời gian ở bên chồng, để người đàn bà nạ dòng kia không có cơ hội tiếp xúc. Đây là quyết định sáng suốt của người vợ một lòng một dạ với chồng con, vun vén cho gia đình. Biết chuyện vợ chồng anh Tú đã làm hòa với nhau, Thúy vô cùng căm tức vì bị “cấm vận” quan hệ tình cảm với người tình trong gần 2 tuần. Đang khát tình, người đàn bà ở độ tuổi hồi xuân nghĩ ngay đến kế hoạch hạ độc chị Quyên, những mong khi vợ anh Tú chết sẽ không còn ai ngăn cản hai người đến với nhau.

Sáng 28/5/2014, sau khi nói chuyện điện thoại với anh Tú, Thúy biết chị Quyên đang một mình chăn trâu ở ngoài đồng. Nắm được cơ hội trời cho này, Thúy phóng xe máy như điên từ thị xã Sơn Tây về Hoài Đức, trong người mang theo gói bả chó cực độc. Sau một hồi quan sát mọi động tĩnh trong lán, thấy bên trong không có ai, Thúy lẻn vào, pha thuốc độc vào cốc nước mà vợ chồng anh Tú vẫn uống thường ngày, rồi để trên bàn. Giăng bẫy xong xuôi, mụ đàn bà độc ác mất hết tính người lên xe máy, phóng một mạch về nhà chờ kết quả.

Trưa cùng ngày, không thấy vợ về nhà ăn cơm, anh Tú gọi điện không thấy chị Quyên nghe máy như thường lệ. Linh tính người chồng mách bảo vợ mình đã gặp phải chuyện chẳng lành, anh Tú vội vã đi xe máy ra lán, thì thấy vợ mình nằm sấp trên nền đất, miệng sùi bọt mép. Anh Tú vội vã gọi điện cho người thân thông báo tin dữ. Cùng lúc đó, anh Tú khát nước, uống cốc nước để trên bàn và cũng bị hoa mắt, chóng mặt, sùi bọt mép… Rất may được người nhà đưa đi cấp cứu, rửa ruột kịp thời, anh Tú thoát chết trong gang tấc.

Đền tội

Sáng 27/1/2015, bị cáo Ngô Thị Thúy bị TAND TP. Hà Nội đưa ra xét xử về tội giết người. Thúy cúi gằm mặt bước vào công đường, lảng tránh ánh mắt của người thân và gia đình bị hại. Nhiều người tức giận đã buông nhiều câu chửi Thúy thậm tệ. Nhục nhã ê chề là cảm giác của bị cáo Thúy trong lúc đó.

giet nguoi tinh

Bị cáo Ngô Thị Thuý trong vành móng ngựa.

Cay đắng hơn khi trong quá trình xét xử, người tình xưa từng đầu ấp, má kề của Thúy luôn miệng gọi thị là kẻ độc ác vô nhân tính. Tại tòa, anh Tú còn khẳng định bị cáo Thúy nhiều lần ghen ngược, gọi điện thoại cho anh, nói năng khiếm nhã, thậm chí còn chửi bới, đe dọa và đề nghị Tòa tuyên mức án cao nhất cho bị cáo Thúy.

Quá trình tranh tụng, bị cáo Thúy thừa nhận hành vi đầu độc chị Quyên bằng bả chó. Lý do gây án là ghen tuông, muốn độc chiếm chồng nạn nhân làm của riêng mình. Ngoài ra, người đàn bà này còn khai thị từng 2 lần có thai với người tình.

Xét thấy có một số nghi vấn như: Trên tay nạn nhân có một số vết rách, nhưng Cơ quan điều tra chưa rõ nguyên nhân; phòng cấp cứu bệnh viện anh Tú được đưa đến có gắn camera, nhưng không có hình ảnh quá trình cấp cứu bệnh nhân này; việc Thúy có thai, phá thai như thế nào… HĐXX sau khi hội ý đã quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung làm rõ những vấn đề nêu trên. 

Tại Tòa, giám định viên Nguyễn Thanh Hải cho biết: Kết quả khám nghiệm pháp y xác định trong mạch máu của nạn nhân có hợp chất xianua. Đây là chất cực độc bảng A, chỉ cần ngậm trong miệng có thể ngấm vào máu, dẫn đến tử vong.

Add Comment