Chung kết Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát nhạc Vũ Đức Sao Biển

Vẫn chọn dòng nhạc dân ca trữ tình, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí diễn ra tối mai 7.9.

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ thể hiện 3 ca khúc bao gồm một bài đơn ca, một bài hát cùng huấn luyện viên (HLV) của mình và một bài thể hiện cùng top 5 các thành viên trong đội.

Phương mỹ Chi

Xin chào mình sẽ giành quán quân vào ngày mai.

Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng khi chia sẻ với Thanh Niên Online, Phương Mỹ Chi vẫn khẳng định sẽ kiên trì với dòng nhạc dân ca, trữ tình đến cùng.

Chính vì thế, trong đêm thi quyết định này, Phương Mỹ chi sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Trong phần hát cùng huấn luyện viên (HLV), Mỹ Chi và HLV Hiền Thục sẽ trình diễn liên khúc nhạc trữ tình từng được ca sĩ Cẩm Ly, Hương Lan thể hiện thành công.

Ngoài ra, giọng ca 10 tuổi sẽ cùng 4 thí sinh còn lại trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của ca sĩ Đan Trường.


Phương Mỹ Chi sẽ hát một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển
Cô bé tập luyện cùng HLV Hiền Thục


Hát cùng các thí sinh trong đội

Với Quang Anh, cậu bé “máu lửa” của đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, từng được Ngọc Khuê thể hiện chính là lựa chọn của em trong đêm chung kết này.

Bên cạnh đó, Quang Anh sẽ cùng với hai HLV của mình thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến, từng được ca sĩ Tùng Dương, Hà Trần thể hiện thành công.

Trong tiết mục hát cùng top 5 trong đội, cậu bé sẽ cùng các thành viên trong đội thể hiện một ca khúc được nhiều bạn trẻ yêu thích do chính HLV Hồ Hoài Anh sáng tác.


Quang Anh cũng được hai HLV hướng dẫn tận tình


Cậu bé sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Lê Minh Sơn


Tiết mục của Quang Anh luôn được dàn dựng công phu


Hát cùng các thí sinh trong top 5

Trong khi đó, cậu bé tinh nghịch Ngọc Duy của đội Thanh Bùi sẽ thử sức với một ca khúc từng là bản hit của ca sĩ Đan Trường.

Được nhận xét là ngày càng giống “bản sao nhí” của Thanh Bùi, trong các tiết mục còn lại, Ngọc Duy sẽ thể hiện hai ca khúc gắn liền với vị HLV của mình.

Trong đó, Ngọc Duy sẽ cùng HLV Thanh Bùi thể hiện một liên khúc gồm các ca khúc từng được chính Thanh Bùi thể hiện và cùng các thí sinh trong đội thể hiện một ca khúc từng gắn với tên tuổi của vị HLV của mình.


Ngọc Duy


Các thí sinh trong đội Thanh Bùi

Add Comment