“Đại gia kim cương” của Hồ Ngọc Hà chống đối 141, ném bật lửa vào mặt nữ phóng viên

Những ngày qua, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà khiến giới showbiz ngỡ ngàng khi xuất hiện cùng một người được cho là “bạn trai” mới, là đại gia buôn kim cương.

Phóng viên báo Năng lượng Mới – PetroTimes từng chứng kiến người này có thái độc cực kỳ xấc láo trước lực lượng cảnh sát 141, ném bật lửa vào mặt phóng viên.

Thời gian qua, câu chuyện tình cảm của ca sỹ Hồ Ngọc Hà với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa xuất hiện khắp các trang mạng xã hội, cũng như báo giới.

Có vài nguồn tin cho rằng, đại gia này có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, đại gia này còn có tên gọi khác là “Khoa Nam Phi”.

chu dang khoa

Chu Đăng Khoa chỉ tay vào mặt nữ phóng viên.

Vị đại gia 33 tuổi này là chủ nhân chiếc “siêu xe” Poscher có biển số “VIP” 37A – 0.3333. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng vào năm 2011, khi Chu Đăng Khoa ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt một nữ phóng viên.

Cụ thể, khoảng 1h30 ngày 11/12, tổ công tác Y2/141 – Công an Hà Nội do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc làm Tổ trưởng, chốt chặn tại nút giao thông Tràng Tiền – Hàng Bài, tiến hành kiểm tra hành chính xe ôtô Porsche màu trắng. Khi đang tiến hành kiểm tra thì bất ngờ đối tượng Chu Đăng Khoa đã dùng cả bật lửa và bao thuốc ném thẳng vào một nữ phóng viên đang tác nghiệp.

Do ở khoảng cách gần nên bao thuốc và chiếc bật lửa đã trúng vào mặt nữ phóng viên, khiến máy ảnh bị rơi xuống đất và hư hỏng.

Lý giải cho hành vi bạo lực, vô văn hóa và coi thường pháp luật của mình, Khoa ngụy biện rằng: “Do thời gian dài sống ở nước ngoài, mới về nước nên… “chưa quen” với cách làm việc trên?!”.

Cũng lúc đó, cả 3 đối tượng đi trên xe cũng đồng loạt có những lời lẽ và hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ.

Bất bình trước những hành vi coi thường pháp luật, chống đối người thi hành công vụ, rất nhiều người dân đã quây kín bày tỏ sự bức xúc và đề nghị lực lượng chức năng xử lý nghiêm minh nhóm thanh niên trên. Nhiều người cho rằng: Nếu đã từng sinh sống ở nước ngoài, học hỏi văn minh của thế giới và là người có học thức thì không thể hành xử thiếu văn hóa như vậy.

Sau đó, tổ công tác đã dẫn giải nhóm thanh niên và chiếc xe “siêu sang” về cơ quan điều tra.

Mời các bạn xem video về Mối Quan Hệ Của Hồ Ngọc Hà Và Đại Gia Buôn Kim Cương

Theo http://petrotimes.vn/

Tags:

No Responses

Add Comment