Lê Huyền Anh (Bà Tưng) được mẹ nuôi cho 2 tỷ đồng thẩm mỹ

Số tiền đó sẽ được tài trợ bởi một người phụ nữ được cô gái có biệt danh ‘Bà Tưng’ gọi là mẹ nuôi.

Sau khi trở thành một “hiện tượng” trong cộng đồng cư dân mạng, Lê Huyền Anh trở lại với con số không ban đầu vì lệnh cấm biểu diễn trên khắp cả nước cộng với những lời bình phẩm không mấy thiện chí.

Điều này đã khiến Bà Tưng hoàn toàn suy sụp. Nếu như thời gian trước, cô gái xinh đẹp vẫn tự tin nói rằng cô không sai, cô làm tất cả mọi thứ chỉ vì muốn thế thì thời điểm gần đây, Lê Huyền Anh lại tỏ ra hối hận với những gì đã chia sẻ trước đó.

sex ba tung

Không dưới hai lần, cô gái mang biệt danh “Bà Tưng” khẳng định mình đã sai. Lê Huyền Anhcũng gửi lời xin lỗi tới gia đình và cả các bậc phụ huynh vì đã làm ảnh hưởng tới con em của họ.

Thế nhưng, con đường để trở lại làng giải trí của cô gái trẻ vẫn còn lắm gian truân vì dù cô có nói bao nhiêu cũng không đủ khỏa lấp hết những ồn ào đã gây ra trước đó.

Thậm chí giờ đây, bản thân Huyền Anh cũng nhận thấy mọi cơ hội dường như đã đóng sập trước mắt cô.

Không đầu hàng số phận, Lê Huyền Anh đã đi đến một quyết định rất liều lĩnh. Mặc kệ gương mặt ưa nhìn ở thời điểm hiện tại, cô vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có một vẻ ngoài khác. “Giữa tháng 9 này tôi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi cuộc giải phẫu gọt xương hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi để ước giống thần tượng Phạm Băng Băng của mình”, Lê Huyền Anh chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, cô gái trẻ còn tuyên bố bước đi này sẽ giúp cô có một sự thay đổi lớn, có thể giúp Huyền Anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn nổi tiếng như Charlie Nguyễn hay Dustin Trí Nguyễn. Và để đạt được mục đích đó, cô sẵn sàng chấp nhận mọi đau đớn.

Theo đó, giữa tháng 9 tới đây, Lê Huyền Anh sẽ ra Hà Nội để làm phẫu thuật. Người trực tiếp chỉnh sửa cho cô sẽ là một bác sĩ đến từ Hàn Quốc.

Theo một nguồn tin lân cận với cô gái trẻ, số tiền dành cho cuộc “lột xác” của Lê Huyền Anhcó thể lên đến con số 2 tỷ và tất cả sẽ được tài trợ bởi một người phụ nữ bí mật được cô gọi là mẹ nuôi.

Theo http://soha.vn

Add Comment