Người phụ nữ bị chồng dùng búa đánh chết là cô ruột của Hương Giang Idol?

Nhiều cư dân mạng đang tỏ ra thương xót và bàng hoàng trước thông tin nạn nhân trong vụ việc “Vì lọ mắm tôm, chồng dùng búa đánh chết vợ” được cho là cô ruột của Hương Giang Idol.

huong giang idol

Ngày hôm qua, dư luận Hà Nội xôn xao vì vụ án đau lòng ở khu vực quận Thanh Xuân, khi người chồng 63 tuổi dùng búa đập chết vợ chỉ vì tranh cãi quanh lọ mắm tôm. Bất ngờ hơn khi ngày hôm nay chúng tôi nhận được thông tin, nạn nhân đáng thương trong vụ việc này được cho là cô ruột của Hương Giang Idol – ca sĩ chuyển giới từng gây sốt trong cuộc thi Vietnam Idol năm vừa rồi.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Hương Giang Idol đã lên Facebook chia sẻ cảm xúc của mình. Mặc dù dòng status của Hương Giang Idol không đề cập cụ thể đến sự việc này, thế nhưng trong ngày hôm nay, một người bạn của Hương Giang Idol cũng đã đăng tải 1 dòng status để gửi lời chia buồn tới gia đình cô.
Người phụ nữ bị chồng dùng búa đánh chết là cô ruột của Hương Giang Idol? 1
Dòng status của Hương Giang Idol được cho là ám chỉ đến sự việc đau lòng xảy ra với gia đình cô.
Người phụ nữ bị chồng dùng búa đánh chết là cô ruột của Hương Giang Idol? 2
Dòng status của người bạn gửi lời chia buồn tới Hương Giang Idol.
Đoạn status mới được đăng tải nhưng đã được người bạn này bị xóa khỏi trang Facebook. Rất có thể, bản thân Hương Giang Idol không muốn tiết lộ cũng như chia sẻ về sự việc này với báo giới cũng như người hâm mộ.
Trước đó, theo cơ quan công an, bà Nguyễn Thị Loan (SN 1953), bị chồng là Đinh Văn Phúc (SN1950) trú cùng địa chỉ trên dùng búa đánh vào đầu dẫn đến tử vong.
Tại cơ quan công an, ông Phúc khai nhận, khoảng 10h đêm 23/9, vợ ông tìm lọ mắm tôm nhưng không thấy. Trước đó ông Phúc đã vứt lọ mắm tôm vào sọt rác. Biết chuyện, bà Loan đã to tiếng với chồng rồi đi thẳng vào nhà vệ sinh. Bực tức, ông Phúc lấy búa đinh đi vào nhà vệ sinh đập 4 nhát vào đầu vợ khiến bà Loan tử vong.
Liên lạc với Hương Giang Idol, cô từ chối chia sẻ về thông tin trên.
Theo kenh14

Add Comment