Phát hiện đường dây mại dâm tiếp viên hàng không “đi khách” ngay trên máy bay

Theo tiết lộ của một nữ tiếp viên hàng không, chỉ trong vòng 2 năm cô đã kiếm được khoảng 650.000 bảng nhờ quan hệ trong phòng vệ sinh với hành khách đi trên máy bay.

nữ tiếp viên đi khách

Nữ tiếp viên hàng không kiếm bộn tiền nhờ “đi khách” trên máy bay (Ảnh: Getty)

Mới đây, việc “làm ăn” của cô gái này đã được đưa ra ánh sáng sau khi bị phát hiện đang “quan hệ” với hành khách trong nhà vệ sinh. Nữ tiếp viên này bị sa thải ngay sau đó.

Được biết, đây là nữ tiếp viên của một hãng hàng không Trung Đông. Nhật báo Sada của Saudi Arabia đã trích lời của một nguồn tin cho biết: “Nữ tiếp viên khai nhận là đã quan hệ với rất nhiều hành khách trong các chuyến bay, và cô ta thích những chuyến bay đường dài giữa khu vực vùng Vịnh và Hoa Kỳ”.

Theo các nguồn tin, nữ tiếp viên này có thể được trả khoảng 1.500 bảng cho mỗi “phi vụ trên cao” và duy trì mức thu nhập này trên tất cả các chuyến bay

Trả lời phỏng vấn của MailOnline Travel, Antoine Michelat, đồng sáng lập của trang tin Jetcost.co.uk – một trang mạng giúp khách hàng so sánh các chuyến bay cho biết: “Các tiếp viên hàng không luôn có một sự quyến rũ đặc biệt đối với hành khách, vì vậy, có một số nữ tiếp viên đã tận dụng lợi thế này. Con số 650.000 bảng dường như là một khoản tiền cao ngất ngưởng và chúng tôi không chắc về mức độ chính xác của số liệu này. Nhưng tôi cho rằng có khả năng người này đã “chào mời” được những hành khách hạng thương gia và khi đó, số tiền mà cô ấy kiếm được sẽ tùy thuộc vào mức độ giàu có của vị khách này”.

nữ tiếp viên đi khách

Nữ tiếp viên bị phát hiện đang “đi khách” trong toilet đã bị sa thải ngay sau đó (Ảnh: Alamy)

Đầu năm nay, trang mạng MailOnline cũng đưa tin về một số nữ tiếp viên hàng không Nhật Bản đã kiêm thêm cả nghề mại dâm để kiếm thêm thu nhập.

Thông tin này được trích từ tờ Shukan Post, theo đó, nhóm nữ tiếp viên thường xuyên được cánh phi công trả tiền để ngủ cùng. Chi phí cho mỗi 90 phút “quan hệ” là khoảng 300-400 bảng.

Ở Nhật Bản, nghề tiếp viên hàng không được coi là một công việc trong mơ đối với đa phần phụ nữ. Các hãng hàng không lớn của Nhật đã nhận được hàng chục nghìn hồ sơ xin ứng tuyển vào công việc này của các cô gái trẻ.

Tờ Tokyo Reporter trích dẫn lời của một tiếp viên cho biết: “Những nữ tiếp viên nào sẵn sàng làm điều đó với phi công sẽ để lại số của mình ở chỗ tiếp viên trưởng, người chịu trách nhiệm “dắt mối”. Ngoài ra, có một cách khác là các phi công sẽ ra hiệu bằng tay đối với nữ tiếp viên mà họ quan tâm cũng như số tiền mà họ sẵn lòng trả cho cô ấy. Một số tiếp viên còn cung cấp rộng rãi “dịch vụ” của mình thông qua các công ty bên ngoài. Có một số công ty chuyên cung cấp các nữ tiếp viên hàng không”.

nữ tiếp viên đi khách

Các nữ tiếp viên hàng không luôn có sức hút với những hành khách trên chuyến bay (Ảnh: Alamy)

Trong khi chờ kiểm tra trước chuyến bay, các nữ tiếp viên sẽ xếp hàng trước khi các phi công tới và rất nhanh chóng, những phi công này sẽ phát đi tín hiệu bằng tay khi đi qua.

Theo một nữ tiếp viên, nếu đưa 4 ngón tay lên mũi nghĩa là ra giá 40.000 yên (khoảng 225 bảng), cho một lần qua đêm tại khách sạn. Một nữ tiếp viên khác cho biết, những phụ nữ dưới 30 tuổi là những người được trả giá cao nhất.

Tags:

Add Comment