Sự thực giật mình đằng sau clip em bé bị đánh đập tàn bạo

Hôm 21/6, công an Khánh Nguyên (Chiết Giang, Trung Quốc) nhận được tin cấp báo về 1 video trên mạng quay lại cảnh một số thiếu niên địa phương đánh hội đồng một em nhỏ.

bảo hành trẻ em

Các học sinh trung học này đã hút thuốc lá và ném những điếu thuốc đang cháy vào quần áo của đứa trẻ.

XEM VIDEO CLIP:
https://www.youtube.com/watch?v=61GAWdzJO3M

Video em học sinh tiểu học bị các học sinh trung học đánh đập dã man khiến cư dân mạng TQ phẫn nộ

Đoạn video với nội dung bạo lực ghi lại cảnh một nhóm học sinh trung học tại Khánh Nguyên (Chiết Giang) đã đánh đập tàn nhẫn một học sinh nhỏ tuổi và thậm chí dí đầu thuốc lá đang cháy vào người cậu bé.

Video dài gần ba phút được quay bên trong một ngôi nhà. Tại đây, nạn nhân bị trói bằng một sợi dây thừng và liên tục bị tra tấn bởi những thiếu niên lớn tuổi hơn.

bảo hành trẻ em

Có kẻ còn liên tục đá, đấm vào đầu cậu bé.

bảo hành trẻ em

Nạn nhân trong video hành hung tỏ ra vô cùng sợ hãi và liên tục cầu xin ba kẻ tàn bạo. Trong suốt ba phút của video này, người ta liên tục nghe thấy tiếng khóc lóc van xin, và đáp lại là những tiếng cười và chửi rủa của những kẻ đánh đập.

Sự thực giật mình: “Đạo chích” báo thù

Ý thức được mức độ nghiêm trọng và tầm ảnh hưởng của vụ việc, công an huyện Khánh Nguyên đã lập tức bắt tay vào điều tra.

Qua điều tra sơ bộ, nhà chức trách đã thông báo tình tiết vụ việc.

Vào hồi đầu tháng 5, nạn nhân cùng một cậu bé họ Trần đã thực hiện hành vi trộm cắp tại một gian hàng giải khát và bị chủ quán phát hiện.

Do tẩu thoát không thành, cậu bé họ Trần bị bắt lại. Mặc dù không thừa nhận, nhưng hành vi của cậu vẫn bị ai đó tố giác. Chính vì vậy, cậu bé nghi ngờ đồng bọn đã bán đứng mình.

Sau đó, Trần đã gọi thêm hai người đồng bọn khác tìm đến nạn nhân hòng thực hiện hành vi trả thù.

Sau khi tiến hành truy hỏi nạn nhân không có kết quả, ba thiếu niên này đã tìm cách trấn lột cậu bé. Ngay lúc đó nạn nhân không có tiền, nhưng đã hứa hẹn sẽ về xin tiền gia đình để “cống nạp” cho ba kẻ trấn lột.

Tuy nhiên sau đó, cậu bé không xin được tiền. Ba thiếu niên trên vì tức giận, đã lôi cậu bé đến một ngôi nhà hoang và thực hiện một loạt cách hành vi hành hung tàn bạo đã thấy trong clip.

bảo hành trẻ em

Cháu bé nạn nhân đang được bác sĩ xem xét vết thương

Kết quả điều tra cũng khẳng định, người quay clip chính là cậu bé họ Trần. Người liên tiếp đánh đấm cậu bé là Tiểu Ngô (nam sinh mặc áo trắng trong clip).

Người còn lại dí đầu thuốc vào người nạn nhân là Đại Ngô. Cả ba kẻ hành hung đều là những thiếu niên còn đang học trung học.

Sau khi vụ việc được làm sáng tỏ, công an Khánh Nguyên đã tiến hành làm việc với nhà trường và gia đình của nạn nhân cùng ba kẻ hành hung.

Trước mắt, công an sẽ phối hợp với gia đình nhằm ổn định tâm lý và sức khỏe cho nạn nhân, đồng thời khuyên giải các em thành thực nhận lỗi của mình.

Tags:

Add Comment