Đàm Vĩnh Hưng: ‘Cay đắng tự nuốt lấy’ ( Vụ vỡ nợ Siublack)

Nguyên nhân chính dẫn nợ nần – được khẳng định do chị Siu kinh doanh thua lỗ. Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác lại cho rằng, Siu Black nợ nần vì dính vào bài bạc.

Siu mất tinh thần tới nỗi, Phương Thanh – một người bạn thân thiết của chị Siu phải ra mặt làm quản lý, trả lời báo chí, kêu gọi giúp đỡ trong nhiều ngày.

 Mr Dam

Đàm Vĩnh Hưng: ‘Cay đắng tự nuốt lấy’, Chị siu không được giúp đỡ

Mới đây ngày 3/8, Ngọc Minh idol -cũng là một người bạn của Siu đã bất ngờ chấp nhận hy sinh ở vòng bán kết cuộc thi ‘Tôi là người chiến thắng”, để lấy 30 triệu giúp đỡ Siu Black.

Trái ngược với các cá nhân tìm mọi cách giúp đỡ Siu Black, ca sỹ Long Nhật nêu quan điểm: Chuyện Phương Thanh giúp đỡ Siu rất… nực cười.

Theo anh, một người muốn đứng ra lo cho người khác chuyện nợ nần trước hết phải có nhiều tiền, phải đủ sức trả nợ cho người ta, còn nếu không thì thôi. “Đã giúp phải giúp cho tới chứ đừng có nửa chừng như vậy”, Long nhật nói.

Có lẽ, cùng quan điểm với Long Nhật, trên mạng xuất hiện một số bài báo cho rằng, nếu những người có tiền như Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng chịu giúp đỡ Siu Black thì chuyện nợ nần sẽ được giải quyết êm đẹp, đơn giản và không mất nhiều thời gian như hiện tại.

Tuy nhiên, khi phóng viên trực tiếp đặt câu hỏi cho Đàm Vĩnh Hưng: Liệu Mr Đàm có sẵn sàng giúp đỡ Siu Black – thì nhận được câu trả lời khá thẳng thắn: “Chuyện của chị Siu đã rối lắm rồi và nó cũng không phải một hình ảnh đẹp trong giới văn nghệ sĩ nên tôi không muốn nhắc tới. Ai  cũng cần phải chịu trách nhiệm với quyết định của mình, nên tôi không can thiệp và muốn phải liên quan tới những việc đó. Siu không phải 18 tuổi nữa mà để nói đó là hành động ngây thơ hoặc dại khờ. Mỗi người phải tự chịu trách nhiệm về mình.

“Trái ngon hay trái ngọt là do mình trồng nên. Thành quả tự hưởng, cay đắng tự nuốt lấy”, Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

“Tôi muốn khẳng định lại lần nữa vụ chị Siu: Đó là 1 hình ảnh không đẹp. Ai cũng có số phận, hoàn cảnh riêng. Chắc gì tôi ngồi đây đã ngon! Hoàn cảnh của tôi bi đát mà tôi giấu, mọi người không biết thôi”.

Tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng chắc như đinh đóng cột: “Nếu chị Siu có đủ tinh thần làm show, mời Đàm Vĩnh Hưng tới hát hỗ trợ, tôi sẵn sàng luôn. Vụ chị Siu, báo chí đưa nhiều tin kỳ lạ kiểu Thu Minh phải giúp 2 cái đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng cũng phải giúp đỡ này nọ. Đừng có đẩy nghệ sỹ vào tình thế mà họ không muốn ở trong đó. Đừng đặt ra những cách nói như vậy, đừng bán rẻ thông tin để câu khách”.

Theo Tri thức trẻ

Add Comment