Giáo viên mầm non trói tay chân, nhét khăn vào miệng trẻ

 Chỉ sau 5 ngày đưa con đi học tại trường mầm non Sơn Ca, chị Đinh Thị Thúy H., phường Hải Thành, TP Đồng Hới (Quảng Bình) choáng váng khi tận mắt chứng kiến con mình mới 14 tháng tuổi bị 3 giáo viên trói tay chân ra phía sau và nhét khăn vào miệng.

Vẫn chưa hết bàng hoàng và bức xúc, chị Đinh Thị Thúy H. kể lại sự việc trong tiếng nấc. Vì công việc bận rộn, không có ai trông nom, chị H. quyết định gửi con trai là bé Cù Hoàng Phi L. tại trườngMầm non Sơn Ca, địa chỉ trên đường Hữu Nghị, TP Đồng Hới (Quảng Bình), gần chỗ chị làm việc.

Theo đó, ngày đầu tiên con đi học về (30/9), chị này thấy sự khác thường khi con quấy khóc nhiều và không cho lau người, không chịu tắm trong khi bé L. vốn rất thích tắm. Phát hiện một vết bầm nhỏ nơi bả vai, chị H. bắt đầu lo lắng vì sợ rằng con mình bị cô giáo đánh đập nhưng được chồng trấn an, không thể có chuyện đó vì ở trường đã có camera theo dõi.

Sững sờ hơn khi 2 ngày tiếp theo, người mẹ này thấy con liên tục khóc đêm, đang ngủ bỗng bật dậy hét lớn trong trạng thái hoảng loạn. Chị H. sau đó có phần lo lắng vì bình thường, con chị vốn rất ngoan và ngủ thẳng giấc.

đánh đập dã man trẻ em

Bé L. thường giật mình và la hét khi ngủ

Sang ngày thứ 4, chị H. phát hiện ở chân con trai có 5 vết bầm. Ngày hôm sau, tranh thủ lúc buổi trưa rảnh rỗi, mở camera theo dõi, chị H. bàng hoàng phát hiện cô giáo tên Linh đang cho con chị ăn và liên tục véo tai khi bé không chịu ăn.

Khoảng 11h trưa ngày 5/10, cô giáo tên Hà lấy thìa inox (thìa để đút cho các bé ăn – PV) rồi lôi bé vào góc tối đánh liên tục vào 2 tay, 2 má bé. Không thể chịu đựng thêm, chị H. gọi chồng rồi lập tức đi đến trường Mầm non Sơn Ca.

đánh đập dã man trẻ em

2 giáo viên ở trường Mầm non Sơn Ca có hành vi đánh đập, bạo hành bé L.

Đến trường vào lúc 12h30, trong lúc nóng giận, chị H. vội đẩy cửa vào lớp thì chứng kiến cảnh con trai mình bị đè xuống sàn, hai tay hai chân bị trói chặt về phía sau, một cô giáo tên Anh đang nhét khăn vào miệng, còn 2 cô giáo khác thì giữ không cho bé cử động.

đánh đập dã man trẻ em

đánh đập dã man trẻ em

Bé L. (14 tháng tuổi) bị các giáo viên trói chân tay và nhét khăn vào miệng.

Ngay sau đó, chị H. đã báo sự việc với Hiệu trưởng nhà trường đồng thời yêu cầu công an lập biên bản vụ việc.

Hiện, tinh thần bé L. đã tạm ổn định khi ở bên bố mẹ nhưng những vết bầm thì vẫn còn nguyên trên cơ thể.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc đến quý độc giả.

Add Comment