Hé lộ thông tin về người vợ bí ẩn của danh hài Hoài Linh

Chỉ biết rằng, vợ Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp tên Thanh Hương. Hoài Linh và vợ quen nhau hồi tháng 8/1996 trong một lần anh trở về Việt Nam thăm gia đình.

vợ hoài linh

Vợ hoài linh bị phát hiện một cách vô tình

Hoài Linh chưa từng một lần chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân. Không ai biết mặt vợ con anh, dù có không ít người nói về cuộc hôn nhân của anh năm 1996.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ từng đăng tải bức ảnh anh nói chuyện với ba anh Mỹ bằng ứng dụng facetime. Nhưng hình ảnh ba anh chụp trong nhà vô tình làm lộ bức ảnh cưới của danh hài Hoài Linh, anh trai Dương Triệu Vũ với người vợ đầu. Trong tấm hình, cả 2 đều trong trang phục cô dâu chú rể. Bức ảnh được treo trang trọng trên tường.

vợ hoài linh

Vì “phải lòng” Thanh Hương nên sau khi trở về Mỹ, Hoài Linh vẫn mang lòng nhớ thương cô. Nhiều lần sau đó, Hoài Linh thường đến địa điểm cô gái hay lui tới để tìm cách gặp gỡ. Rồi hai người cũng dần có tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân.

Hoài Linh rất kín tiếng chia sẻ về người vợ mà anh hết lòng yêu thương. Anh chỉ tiết lộ rằng, vợ là một người chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều. Vợ không làm nghệ thuật nhưng rất hiểu và thông cảm với công việc của chồng.

“Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình. Cô ấy quyết định theo tôi về Việt Nam để được gần nhau dù phải làm lại từ đầu. Trong cuộc sống gia đình, cứ thương nhau, yêu nhau là sẽ vượt qua tất cả sóng gió. Tôi may mắn có đời sống tình cảm tương đối bình ổn, nhẹ nhàng”, Hoài Linh chia sẻ.

Sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh cũng vẫn đường ai nấy đi, anh không tiết lộ lý do ly hôn, cũng không muốn người đời can thiệt quá riêng tư vào cuộc sống của anh.

Hoài Linh là một trong những nghệ sỹ quyền lực nhất showbiz Việt, đó là điều không phải bàn cãi. Với uy tín và danh tiếng trong nghề, Hoài Linh thường hỗ trợ, nâng đỡ nhiều nghệ sỹ từ lúc chưa ai biết đến khi nổi tiếng.

vohoailinh2
Hoài Lâm – người con nuôi của Hoài Linh mà rất nhiều lần thiên hạ đồn đoán đó chính là con ruột của anh.

Người ta đồn đoán rằng, Hoài Linh chính là người đứng phía sau sự thành công của những cái tên đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Khởi My, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành, … và anh cũng không ít lần sử dụng quyền lực của mình để lăng xê những người con nuôi của mình.

Diễn viên Hoài Linh là một cây hài nổi danh ở cộng đồng hải ngoại và trong nước. Anh có một tuổi thơ vất vả, đầy khó khăn. Hoài Linh, tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh, anh được sinh ra tại Cam Ranh trong một gia đình có tất cả 6 người con (ba gái, ba trai) và anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình (sau anh có nam ca sỹ Dương Triệu Vũ). Cha mẹ anh quê ở Đại Lộc, Quảng Nam.

Theo Tin mới/Người đưa tin

Tags:

Add Comment