Hỗ trợ doanh nghiệp – miễn phí đăng ký SMS Brandname

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp Việt Nam đăng ký và sở hữu Thương hiệu trên tin nhắn (Brandname SMS), Fibo gửi đến Quý khách hàng chương trình: Hỗ trợ đăng ký Thương hiệu trên tin nhắn hoàn toàn miễn phí .

quang ba thuong hieu

 

Hãy tìm hiểm nhắn tin miễn phí như thế nào.

1.   HIỆN TRẠNG

  • Chúng tôi đang cung cấp dịch vụ SMS Marketing ( cụ thể là SMS Brandname ) là dịch vụ gửi tin nhắn bằng thương hiệu nhằm chăm sóc khách hàng, quảng bá đến hàng ngàn khách hàng cùng lúc. 
  •  Hiện nay, số lượng công ty sử dụng dịch vụ SMS Brandname ngày càng nhiều và nguy cơ thương hiệu trên SMS của Quý Công ty có thể bị trùng do 1 thương hiệu cùng lĩnh vực với Quý Công ty đã đăng ký trước. 
  • Thương hiệu trên SMS chỉ có tối đa: 11 ký tự. ( ví dụ: SAMSUNG, DONG A, AGRIBANK, PEPSI,…) 
  • Với kinh nghiệm đã hỗ trợ và cung cấp cho hàng ngàn công ty đã đăng ký thương hiệu trên SMS, chúng tôi biết được tầm quan trọng của việc mất thương hiệu của Quý Công ty. 
  • Hơn nữa, tình trạng đăng ký thương hiệu đã được các Telcos ( nhà mạng ) duyệt theo quy trình Chăm sóc khách hàng rất gắt gao, cho nên nếu không định hướng và thực hiện sớm thì Quý Công ty có thể bỏ lỡ cơ hội thực hiện những chiến dịch marketing với yêu cầu đột suất hoặc theo kế hoạch hàng năm bằng SMS thương hiệu một cách hiệu quả. 

2.    CÂN NHẮC

  • Liệu bạn có muốn thương hiệu của mình bị 1 đối thủ sử dụng và thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng bá rất thành công ? 
  • Liệu bạn có hối hận vì không biết được thông tin này sớm hơn và đăng ký giữ thương hiệu trên SMS trước, khi nào cần sẽ sử dụng ? 
  • Với kinh nghiệm của người trong ngành, chúng tôi có tầm nhìn và chúng tôi ý thực được những khó khăn mà Quý Công ty sẽ gặp phải, cho nên chúng tôi quyết định kế hoạch hỗ trợ triển khai đăng ký và giữ thương hiệu trên SMS cho Quý Công ty trước (chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ). 
  • Quý Công ty không cần ký hợp đồng với chúng tôi trước, chỉ cần cung cấp các thông tin cần thiết mà nhà mạng yêu cầu để chúng tôi thực hiện việc đăng ký thương hiệu trước cho Quý Công ty.

 

Để đăng ký thương hiệu tin nhắn miễn phí và xem các mẫu SMS BrandName thường dùng
Quý khách hàng vui lòng điền thông tin www.FiboSMS.com

 

Add Comment