Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người rồi vứt xác phi tang

Chủ thẩm mỹ viện Cát Tường là Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường, giữ chức danh giám đốc và hiện đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai.

Theo một số nguồn tin được biết bác sỹ Tường tốt nghiệp đại học Y Hà Nội và đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp cao học và đạt học vị Thạc Sỹ. Đến nay bác sỹ tường có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.

tham my vien catuong

Th.Bs Nguyễn Mạnh Tường – Bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai – Giám đốc Thẩm mỹ viện Cát Tường. (Ảnh Dân Trí)

Ông xây dựng cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường nằm trên tuyến phố trung tâm lớn, đối diện Bệnh viện Bạch Mai để cung cấp các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp.

Trên một số diễn đàn mạng tên tuổi của bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường được nhiều người nhắc đến, thông tin về thẩm mỹ viện Cát Tường cũng được nhiều người chia sẻ như một địa chỉ tin cậy.

Bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường cũng đã từng trả lời phòng vấn trên một số báo về các bệnh liên quan đến nhiễm mỡ, hôi nách, hay chỉnh hình sụp mi mắt bẩm sinh.

Như báo Nguoiduatin.vn đã thông tin ngày 22/10, cơ quan CA đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho phía gia đình.

Theo đó, sáng nay (22/10) cơ quan công an thông báo với gia đình anh Huy, các nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường 45 đường Giải Phóng sau khi làm thủ thuật gây mê cho chị Huyền đã khiến chị tắt thở. Để phi tang, những nhân viên trên đã chở xác của chị Huyền lên cầu Vĩnh Tuy vứt xuống sông Hồng, sau đó đưa xe máy của chị để ở Sài Đồng tạo hiện trường giả.

One Response

  1. Ban Luon 10 years ago

Add Comment