VinaPhone cho phép dùng dịch vụ miễn phí

Nếu những ai đang dùng mạng di động của Vina Phone mà chưa dùng các dịch vụ sau RingTunes, FunTalk, MCA, Vishare, Vclip, Chacha hãy  đăng ký từ ngày 3/6 – 28/7/2013, các thuê bao khi đăng ký các dịch vụ trên sẽ được sử dụng dịch vụ này miễn phí trong 7 ngày, cùng với đó là những thuê bao này sẽ được quay số dự thưởng.

tin khuyen mai

Hết 7 ngày khuyến mại, hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ theo chu kỳ cước hiện hành.


Trong quá trình sử dụng các dịch vụ mới, ngoài việc được gia hạn dịch vụ, người dùng sẽ được tăng thêm 7 ngày trải nghiệm miễn phí dịch vụ kế tiếp. Ví dụ khi đăng ký mới dịch vụ RingTunes, ngoài được miễn phí 7 ngày cước thuê bao, bạn còn được tặng thêm 7 ngày miễn phí cước thuê bao dịch vụ kế tiếp là FunTalk. Người dùng đồng ý nhận khuyến mãi, thì việc miễn phí sử dụng dịch vụ kế tiếp sẽ được mở tự động. Sau 7 ngày này, hệ thống sẽ tự động gia hạn theo chu kỳ cước hiện hành.

maxsim

Vì vậy các thuê bao hãy nhanh chân đến các địa điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để giao dịch hoặc có thể gọi điện tới số 19001081 gặp các tổng đài viên ngọt ngào để hỏi và nhận được những câu trả lời chi tiết cho các bạn.

Add Comment