Video Mối Quan Hệ Của Hồ Ngọc Hà Và Đại Gia Buôn Kim Cương, Sừng Tê Giác

Theo nhiều nguồn tin, thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang có quan hệ thân thiết với đại gia sinh năm 1982, tên Chu Đăng Khoa. Không rõ chính xác vị đại gia xứ Nghệ này kinh doanh ngành nghề gì nhưng Chu Đăng Khoa có thời gian dài sống ở Nam Phi, chuyên kinh doanh sừng tê giác, ngà voi và kim cương. Vì vậy, trên thương trường vị đại gia này còn có tên gọi khác là “K. Nam Phi”.

bo moi ho ngoc ha
Vị đại gia sinh năm 1982, đẹp trai gốc xứ Nghệ này là người sở hữu chiếc siêu xe Poscher có biển số đẹp 37A – 0.3333. Chiếc xe và tên vị đại gia trở nên nổi tiếng khắp cả nước vào năm 2011, khi chiếc xe bị tổ công tác thuộc Công an TP. Hà Nội yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính. Trong lúc nhiều phóng viên đứng gần đó tác nghiệp, Chu Đăng Khoa đã cáu gắt ném chiếc bật lửa Zippo vào mặt nữ phóng viên Báo Đời sống & Pháp luật. Cú ném trời giáng này đã làm cho cô phóng viên buông tay, rơi vỡ máy ảnh. Sự việc được nhiều trang báo cả nước loan tải.
Thời gian gần đây, Chu Đăng Khoa được nhiều người quan tâm hơn, khi anh được cho là “tác giả” bào thai của ca sĩ Maya, người đẹp từng được đại gia Hà Dũng sủng ái một thời. Có lẽ để tránh cho Maya bị tai tiếng, năm ngoái vị đại gia trẻ bí mật sắp xếp cho Maya bay gấp một đoạn đường nửa vòng trái đất, sang Mỹ để dưỡng thai, chuẩn bị cho ngày khai hoa nở nhụy. 
Quay lại chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà, thì chuyện lục đục tình cảm của ca sĩ này với Cường đôla đã râm ran từ lâu. Dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường đôla đều im lặng, chưa bao giờ khẳng định hay phủ nhận, nhưng sự rạn nứt không thể nào che giấu, nhất là những người trong giới nghệ thuật.
Những ngày cận Tết năm ngoái, vụ chiếc Audi A8L do Cường đôla đứng tên sở hữu, được tài xế Nguyễn Duy Tân cầm lái ra sân bay Tân Sơn Nhất rước nữ ca sĩ, đã gây tai nạn liên hoàn tại khu vực nhà chờ quốc tế, khiến nhiều người bị thương, 1 người chết. Nhiều người đã ngạc nhiên khi thấy Cường đôla và Hồ Ngọc Hà tay trong tay, đi thăm hỏi các nạn nhân. Thế nhưng, đó chỉ là sự “hàn gắn” tạm thời, để cùng xử lý vụ việc, sau đó lại tái diễn cảnh nhà ai nấy ở.
Và một điều dễ nhận ra nhất, là Hồ Ngọc Hà cũng thường đến các sự kiện một mình, không có Cường đôla tháp tùng như trước kia nữa.
Theo nhiều thông tin chúng tôi có, thì chính Hồ Ngọc Hà đã đòi vác đơn ra tòa làm thủ tục ly dị, nhưng Cường đôla không đồng ý. Và khi Hồ Ngọc Hà không còn chung mái ấm với Cường đôla nữa, cô đã mua một căn hộ tại Nhà Bè, quận 7, TP.HCM, thì Cường đôla cũng không ngại bỏ tiền tỷ ra để mua một căn hộ gần đó, dọn đồ đạc sang để cho SuBeo được gần gũi mẹ!
Mới đây nhất, trên ngón tay áp út (tay trái) của Hồ Ngọc Hà xuất hiện chiếc nhẫn đính kim cương được cho là trị giá đến 21 tỷ đồng! Không biết thực hư thế nào, nhưng có nhiều lời đồn đoán xuất hiện, rằng đó là chiếc nhẫn đính hôn của đại gia Chu Đăng Khoa!
Là một ca sĩ khéo léo ứng xử, Hồ Ngọc Hà lập tức lên tiếng phủ nhận! Cô một mực cho rằng chiếc nhẫn đó không tới giá 21 tỷ đồng, và mình hát chỉ đủ… sống, không có nhiều tiền để… sở hữu một chiếc nhẵn đắt giá đến độ như vậy! Nhưng thật khó tin, khi Hồ Ngọc Hà “khiêm tốn” cho rằng mình… nghèo, trong khi cô là ca sĩ đắt show và có mức cát – xê cao gần như nhất nước!
Trên trang cá nhân của cả Hồ Ngọc Hà và Cường đôla, đã từ rất lâu ít thấy những hình ảnh có đủ cả hai vợ chồng hạnh phúc như trước kia nữa. Thỉnh thoảng, Cường đôla muốn đánh lạc hướng dư luận, đã lấy những tấm ảnh cũ, chụp từ thời…mới sống chung với Hồ Ngọc Hà, làm cho nhiều người không tinh ý lầm tưởng là hai người vẫn còn nồng ấm bên nhau! Dĩ nhiên những tấm ảnh cũ này là cảnh hai người đang rất tình tứ…Gần như trang cá nhân của Cường đôla, Hồ Ngọc Hà chỉ đăng những tấm ảnh mà chủ nhân chụp chung với con trai SuBeo!

Mời các bạn xem “Đại gia kim cương” của Hồ Ngọc Hà chống đối 141, ném bật lửa vào mặt nữ phóng viên

Tags:

Add Comment