Hoàng Yến tỉnh lại sau tai nạn giao thông

Nửa đêm qua (3/11), siêu mẫu Hoàng Yến bị tai nạn xe hơi. Chiếc xe BMW của cô bị lật ở đoạn dinh Thống Nhất (Quận 1, TP HCM) sau khi va phải gốc cây. Hoàng Yến và người bạn đi cùng được đưa vào bệnh viện.

Siêu mẫu Hoàng Yến cấp cứu vì bị tai nạn

Theo công an Quận 1, siêu mẫu là người cầm lái, còn bạn cô ngồi ghế phụ. Ngay khi tai nạn xảy ra, một chiếc xe hơi khác, được cho là của bạn Hoàng Yến đã đỗ lại, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu.

Nhiều bạn bè biết tin gọi hỏi thăm nhưng không thể liên lạc vì điện thoại của siêu mẫu đang được công an tạm giữ để kiểm tra. “Học trò” của Hoàng Yến trong cuộc thi Siêu mẫu 2013 liên tục hỏi nhau về tình hình sức khỏe của “cô giáo” trên Facebook.

hoang yen
Hoàng Yến vẫn mặc chiếc áo cô dự sự kiện chiều qua, trước khi xảy ra tai nạn.

Người mẫu Lại Thanh Hương cho biết, tình trạng của Hoàng Yến không quá nghiêm trọng. Một số người bạn, trong đó có Ngọc Diệp đã ở lại bệnh viện cả đêm chờ tin bạn. Đức Hiển – chuyên gia trang điểm của siêu mẫu cho hay: “Hoàng Yến không bị chấn thương gì. Bác sĩ đang theo dõi, nếu không có gì bất thường thì chiều nay xuất viện”.

hoang yen

Chiếc xe của Hoàng Yến sau tai nạn.

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp chia sẻ thêm, khuya 3/11 cô nhận được cú điện thoại từ một người bạn đi chung với Hoàng Yến ngay thời điểm bị lật xe. Mọi người đang cần liên lạc với người thân của nữ người mẫu nhưng không biết số. Ngọc Diệp đã đến tận nhà Hoàng Yến để thông báo cho ba mẹ bạn biết tin tai nạn.

“Do đã nửa đêm, tôi kêu mãi người nhà không nghe. Chúng tôi chờ khi công an giao lại chiếc điện thoại riêng của Yến để gọi vào nhà. Hai bác tức tốc có mặt ngay ở bệnh viện để chăm sóc cho cô ấy. Hoàng Yến may mắn không bị ảnh hưởng gì đến gương mặt và cũng không gặp tình trạng nguy kịch”, Ngọc Diệp nói.

Sáng 4/11, bạn bè của Hoàng Yến được vào thăm ít phút. Siêu mẫu chỉ nói ngắn gọn là mình vẫn ổn, tuy đầu cô khá đau và không nhớ gì về tai nạn. Hiện tại, mẹ cô túc trực bên giường bệnh để chăm sóc con gái. Điện thoại của bà reo liên tục vì nhiều người hỏi thăm tình hình Hoàng Yến.

One Response

  1. Ban Luon 10 years ago

Add Comment