Bằng chứng tố “cô Xuyến” Hoàng Yến ngoại tình

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư kém 3 tuổi là anh Cao Thắng từ tháng 10/2016. Họ có một con chung năm nay 3 tuổi. Trước đó, Hoàng Yến đã có 3 đời chồng, còn Cao Thắng cũng có một con trai riêng với vợ cũ.

Khi đó, Hoàng Yến từng tâm sự: “Lần đầu tiên Hoàng Yến lấy chồng với tâm niệm là sẽ bằng mọi cách để giữ gìn người đàn ông này đến hết cuộc đời. Và đây là người đàn ông đầu tiên cho Hoàng Yến cảm giác anh ấy sẽ không bao giờ rời xa tôi vì bất cứ lý do gì. Chúng tôi như đôi bạn thân, như đồng nghiệp, như anh em, như chị em, như bạn nhậu, chính xác là như tri kỷ”.

Tuy nhiên, đến ngày 17/2/2021, diễn viên Hoàng Yến chính thức xác nhận với truyền thông về việc cô và Cao Thắng đã nhận quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Trước khi ly hôn, họ sống ly thân một thời gian. Thông tin khiến nhiều người bất ngờ vì Hoàng Yến luôn khoe cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trên truyền thông cũng như mạng xã hội.

Sau ly hôn, anh Cao Thắng tố cáo vợ cũ liên tục ngăn cản anh gặp con, khiến mỗi lần gặp con của anh vô cùng khó khăn.

Trong khi đó, Hoàng Yến đáp trả rằng vì tâm lý của chồng cũ bất ổn nên cô buộc phải làm như vậy để bảo vệ con.

Ngày 25/6/2021 một đoạn video ghi lại cảnh Hoàng Yến bị chồng cũ đấm vào mặt gây thương tích được chia sẻ chóng mặt. Anh Thắng sau đó còn cầm dao đe dọa diễn viên nhưng được mọi người trong quán ngăn cản.

Chiều 25/6 Hoàng Yến tổ chức gặp gỡ báo chí để tố cáo chồng cũ và cung cấp nhiều thông tin về Cao Thắng như: liên tục nhắn tin đe doạ, không cho cô ly hôn, bạo hành, đưa con gái vào nhà nghỉ với tình mới, từng đi tù, ham mê cờ bạc đến mức phải cắm xe… Cô cũng phủ nhận chuyện bản thân ngoại tình và thề độc để khẳng định những gì mình nói là sự thật.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, nhận thấy câu chuyện ngày càng đi quá xa, Cao Thắng đã đồng ý trả lời phỏng vấn độc quyền với Báo Gia đình & Xã hội. 

Anh cũng cho biết, sau khi video đánh Hoàng Yến được chia sẻ trên mạng, anh nhận được nhiều lời đề nghị phỏng vấn nhưng chưa nhận lời bất cứ tờ báo nào. Mọi thông tin đăng tải về phát ngôn của anh là được lấy từ Facebook cá nhân. 

“Tôi biết bây giờ mình nói gì thì cũng sẽ bị gán là “mặc váy”, rằng đàn ông thì không nên đôi co, tố cáo người đã từng là vợ, là mẹ của con mình. Nhưng hiện tại, Yến đang làm tất cả mọi việc để “đuổi cùng giết tận” tôi, cố đưa tôi vào tù thì câu chuyện không còn dừng lại ở chuyện hơn thua nữa rồi, mà nó là đúng hay sai. Khi một người cố tình đặt điều cho mình thì không lên tiếng chính là đồng loã với cái sai”, anh Cao Thắng nói.

“Yến từng quỳ xin tha thứ khi bị tôi phát hiện ngoại tình”

Ngày 25/6/2021 đoạn video anh đánh Hoàng Yến được đăng tải. Và theo như cô ấy chia sẻ thì anh và Hoàng Yến đã có quyết định ly hôn từ 31/3/2020. Vậy mâu thuẫn của anh và Hoàng Yến bắt nguồn từ nguyên nhân gì và từ bao giờ?

– Mọi chuyện bắt đầu nảy sinh từ khi tôi phát hiện Yến có tình cảm và dấm dúi nhắn tin với bạn làm răng. Đó là thời điểm đầu năm 2020.

Trước đây cũng từng xảy ra việc tương tự như vậy nhưng Yến không bao giờ nhận. Chỉ đến khi không chối cãi được nữa thì Yến nói, tại vì vợ nghĩ đến cảm xúc của chồng nên vợ phải nói dối.

Chuyện đó xảy ra khi tôi đi trại 18 tháng, lúc đó chúng tôi chưa kết hôn. Khi biết chuyện, tôi đã đề nghị chia tay, Yến quỳ xuống chân tôi xin tha thứ, rằng “em biết mình sai rồi, đừng bỏ em”. Lúc đó, tình cảm của tôi dành cho Yến rất sâu nặng, cộng với việc thời gian tôi ở trại, Yến một mình quán xuyến công việc ở ngoài, vừa thăm nuôi tôi. Vì thế, tôi đã bỏ qua tất cả để làm lại từ đầu.

Anh vừa nhắc đến chuyện đi trại 18 tháng, điều này Hoàng Yến cũng có nhắc đến trong buổi họp báo. Anh có thể chia sẻ rõ hơn về lý do vì sao anh phải đi tù thời gian đó không?

– Chuyện cũng khá dài nhưng tựu chung lại là do tôi say rượu nên có hành vi mất kiểm soát, dẫn đến chống người thi hành công vụ. Điều đó khiến tôi phải trả giá bằng 18 tháng tù giam.

Anh nói Hoàng Yến ngoại tình, vậy anh có bằng chứng chứ?

– Tôi có những bằng chứng chứ, nếu không thì đời nào Yến thừa nhận sai với tôi? Tất nhiên, trước khi thừa nhận thì cô ấy cãi rất ghê, thậm chí còn chửi tôi rằng “anh dám coi thường tôi thế à? Sao anh có thể xúc phạm tôi như vậy” v.v… Khi không chối cãi được nữa thì Yến quay sang đổ lỗi: “Mày làm chồng mà để vợ đi với đứa khác là lỗi của mày”… Những chuyện này tôi không muốn công bố bằng chứng làm gì vì sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình khác nhưng tôi sẽ cho chị nghe ghi âm để chị hiểu. Tôi có những thứ khiến Yến bị ảnh hưởng về sự nghiệp nhưng tôi sẽ không công bố, vì dù sao đó cũng là mẹ của con tôi. Làm thế là hèn. Sau này, bất đắc dĩ cần phải bảo vệ mình thì tôi mới buộc phải công khai.

(Anh Thắng đã mở các file ghi âm cuộc trò chuyện giữa anh và người phụ nữ được anh cho biết là vợ cũ. Hai bên cãi cọ và nhắc đến chuyện ngoại tình. Người phụ nữ trong file ghi âm sau một hồi đôi co đã nói: “mày là chồng mà để vợ đi ngoại tình là lỗi của mày”, “mày đi lâu như thế bố mày chịu thế nào được”… Cùng với đó là ảnh chụp màn hình đoạn chat của hai người nói về chuyện làm răng thẩm mỹ và tình cảm nhớ nhung. Trong đó có một người mang hình ảnh đại diện là Hoàng Yến)

Sau xô xát ở quán ăn khiến Hoàng Yến bị anh gãy mũi, anh có hối hận về hành động đó không?

Tôi chỉ vô tình gặp Yến thôi. Hôm đó, tôi qua thăm một người bạn bị tai biến làm ở quán này thì nhìn thấy Yến, vì đây là quán quen mà Yến thường xuyên đến. Lúc nói chuyện, thái độ của Yến rất kinh khủng. Tôi có nói, “Yến ơi, em nghĩ anh chưa đánh em bao giờ nên em nghĩ anh không dám đánh em đúng không?”.

Trước đó xảy ra một chuyện khiến tôi ức chế. Tôi đến nhà Yến đón con thì con nói với tôi: “Bố ơi, sao bố cứ đuổi đánh mẹ Yến?”. Trong khi tôi chưa bao giờ làm thế. Đó cũng là lý do khiến tôi ức chế khi gặp Yến ngày hôm sau. Đây là mâu thuẫn của tôi và Yến, không hiểu sao cô ấy lại tiêm vào đầu con trẻ những chuyện xấu xa về bố mà không có thật như vậy? Tôi chưa bao giờ nói điều đó với con vì con còn quá ngây thơ.

Tôi xin lỗi Yến trên sóng livestream là vì con tôi và với chính tôi. Bất kể đúng sai thế nào mà đàn ông đánh phụ nữ là không chấp nhận được rồi. Còn trong thâm tâm, nếu hỏi được làm lại thì có làm thế với Yến không thì tôi không ngần ngại mà nói thẳng rằng, tôi vẫn sẽ làm như thế vì họ đáng bị như vậy. Tôi biết là mình đã bị rơi vào “bẫy” của Yến vì Yến đã chuẩn bị cho việc đó từ hơn 1 năm nay rồi. Thời gian qua, Yến luôn tạo ức chế cho tôi để làm bằng chứng ghi âm lại.

Nếu tôi không làm ăn bết bát, liệu Yến có bỏ tôi không?

Như anh nói, anh từng phát hiện Yến ngoại tình. Với phần đa, đây là lý do khó có thể chấp nhận chung sống thì anh vẫn bỏ qua và còn đi đến quyết định kết hôn. Với lần này, anh phát hiện tin nhắn của vợ cũ với người khác lại trở thành “lớn chuyện” thì hẳn là phải còn có nguyên nhân khác nữa?

– Là do tôi gặp vấn đề về kinh tế, vướng vào nợ nần do làm ăn bết bát. Nhưng dã man nhất là Yến đi rêu rao tôi cờ bạc, đặt xe hết lần này đến lần khác để triệt con đường sống của tôi. Có, tôi có đặt xe nhưng không phải cờ bạc mà do người bạn của tôi gặp chuyện, nếu không có tiền thì sẽ gặp vấn đề về pháp lý. Tôi đặt nhưng sau đó lấy ra ngay. Nếu tôi cờ bạc như Yến nói thì làm sao lấy được xe ra? Giờ không ai dám làm việc với tôi vì nghĩ tôi chơi bời, cờ bạc.

Hay như chuyện Yến nói tôi đưa con vào nhà nghỉ với bạn gái là sự vu khống nghiêm trọng mà bạn tôi có đủ bằng chứng để kiện lại.

Hôm đó tôi đưa con đi chơi ở nhà bạn và có livestream, Yến biết và bảo tôi đưa con về vì muộn rồi. Tôi đồng ý và đưa con lên gác của nhà bạn để ngủ còn tôi thì hát karaoke với nhóm bạn. Hôm sau, không biết Yến hỏi con những gì mà gọi điện chửi tôi té tát, sau đó còn công khai với báo chí là tôi đưa con vào khách sạn với bạn gái. Thông tin về người bạn này cũng bị Yến cung cấp với phóng viên, khiến người bạn của tôi bị các nick ảo tấn công và cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng rất nhiều. Đó là điều rất tối kỵ khi cả hai cùng là phụ nữ, chuyện lại chưa chính thức xác thực.

Tôi khẳng định, tôi và cô gái làm chuyên làm nối mi đó chỉ là bạn. Chúng tôi gặp nhau là bởi thời gian này tôi đang giúp bạn ấy về đường hướng kinh doanh vì tôi đã từng có kinh nghiệm làm việc đó khi cùng Yến thành lập công ty, xây dựng và phát triển hệ thống chạy khá trơn tru.

Trong một chia sẻ hồi cuối năm 2020 khi tham gia dự án phim mới, trong một bài báo Hoàng Yến chia sẻ rằng “tôi là người thích tiền nhưng không thích bằng mọi giá. Với tôi, đàn ông phải là người kiếm được ra tiền mới đáng để tôi dựa vào và trao trọn đời”. Anh có nghĩ việc anh làm ăn bết bát cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến ly hôn không?

– Tôi đã từng đặt câu hỏi, nếu công việc của tôi không xấu đi như hiện tại thì Yến có bỏ tôi không? Vì trước khi đến với nhau, Yến biết rõ về quá khứ tội lỗi của tôi nhưng cô ấy vẫn chấp nhận và nói tôi mới là người đàn ông mà cô ấy yêu và được yêu nhất.

Tôi và Yến từng có một lời thề là dù cuộc sống sau này xảy ra chuyện gì thì cũng sẽ không bao giờ bỏ nhau. Đó là lý do dù biết Yến có tình cảm với bạn làm răng, tôi tức giận, chửi bới nhưng nếu để nói bỏ thì tôi sẽ không bao giờ làm thế với Yến.

Quyết định ly hôn là của Yến, vì Yến muốn buông tôi ra bằng được khi thấy tôi lâm vào tình cảnh khó khăn. Đến bây giờ tôi còn không biết Toà xử ly hôn của chúng tôi từ khi nào, vì tôi không hề nhận được thông báo gọi lên Toà, không có cuộc hoà giải nào và càng không biết về quyết định ly hôn như Yến chia sẻ.

Trong quan hệ với bạn bè, tôi luôn quan niệm, nếu người ta sai mà mình bỏ người ta thì còn gọi gì là bạn nữa? Với người từng đầu ấp tay gối với mình còn lớn hơn cả bạn bè nên không thể chỉ vì một cái sai mà phủ nhận 9 cái tốt của họ được. Với những người phụ nữ đã đi qua cuộc đời tôi, dù xảy ra chuyện gì tôi vẫn luôn trân trọng họ.

Yến đã có thời gian chăm sóc, quan tâm và mang lại hạnh phúc thực sự mà tôi phải cảm ơn Yến vì đều đó, chứ không phải như cô ấy nói, 7 năm chung sống với tôi là địa ngục. Tôi có up lên Facebook clip Yến quay và gửi cho tôi nói rằng tôi là người đàn ông cho cô ấy hiểu thế nào là tình yêu, rằng “tình cảm mà vợ dành cho chồng là mãi mãi”… Vậy đâu là lời nói thật của Yến đây?

Dù cô ấy đang làm rất nhiều điều để hạ bệ tôi nhưng thật lòng mà nói, tôi chưa bao giờ ghét cô ấy cả. Kể cả lúc bức xúc có thể chửi nhau, đánh nhau đấy nhưng xong là thôi. Đến giờ tôi vẫn không ghét Yến đâu vì dù sao đó cũng là vợ, là mẹ của con tôi. Tôi không phải là người nhỏ nhen, thù hằn ai. Tức ai, tôi chỉ đi một vòng quanh toà nhà là đã hết rồi.

Nhưng để quay lại với nhau thì không, vì tôi đã nhận ra những gì kinh khủng nhất của Yến. Còn nếu tôi tồi tệ, đáng sợ như Yến nói thì Yến có quyết định ly hôn như hôm nay và thoải mái tố cáo, buộc tội tôi như hiện tại được không? Chuyện đến nước này là cả hai cùng sai chứ không phải tự nhiên từ một phía mà dẫn đến như vậy.

Khi quyết định kể hết những chuyện này, mong muốn lúc này của anh là gì?

– Đến giờ phút này tôi không muốn nhắn nhủ gì với Yến cả, tôi chỉ mong một điều là hãy để cho con tôi được yên ổn, đừng lôi con vào chuyện của người lớn để bảo vệ mình.

Tôi không chối bỏ quá khứ lầm lỗi từng rơi xuống đáy xã hội, làm những chuyện mà người đời thấy là kinh khủng khiếp nhưng đến bây giờ, tôi mới thấy sợ hãi vì sự tráo trở của lòng người. Yến nói tôi đưa con vào khách sạn với tình mới nhưng thực sự là tôi sợ đàn bà rồi, không còn muốn yêu ai nữa nên hãy ngừng việc hạ bệ tôi bằng mọi giá.

Cảm ơn anh đã chia sẻ!

Theo giadinh.net.vn

Add Comment