THÔNG TIN DIỄN BIẾN TIẾP THEO NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG

Tính đến thời điểm này, gần như vụ án anh trai chủ tịch Kim Jong Un đã đi được 7/10 chặng đường. Nhưng câu hỏi về nghi phạm đáng chú ý nhất trong vụ án lại được quan tâm hơn cả đó là cô gái Đoàn Thị Hương có liên quan gì . Gần như dư luận thế giới lại đặc biệt quan tâm đến cô hơn cả các nghi phạm khác . Đó là vì sao ?
Mọi đời tư của cô gái trẻ này đang được nhiều kênh báo chí của thế giới khai thác một cách chặt chẽ , chi tiết . Thậm chí người ta còn xác minh được cả 3 tài khoản facebook của cô đó là Bella Tròn Bella Tròn, Rubi Rubi , Ngọc Linh .
Theo kênh thời sự của Hàn Quốc đăng tải cách đây ít ngày , người ta còn phát hiện được chi tiết Hương từng có bạn trai là người Hàn Quốc, kém Hương 3 tuổi . Điều đáng nói là thời điểm xảy ra vụ án, anh ấy đã đi Pháp đúng ngày Valentine ….

-Tháng 7 năm 2016 , Khi đó ĐTH (Đoàn Thị Hương) thường xuyên hát qua mạng trực tuyến idolTV ,cô cũng hay tham dự các show offline của bang hội trên facebook với giá rẻ mạt . Trong 1 clip cô được quay selfie cùng những người bạn cũng mẫu cho chương trình , họ gọi cô là “Kẹo” , trong đó cô dịu dàng nói : “mọi người có nhìn thấy đường cong của em không” . Qua giọng nói có thể thấy cô khá nghịch ngợm và cá tính . Ngoài ra còn 1 số chi tiết mới được cung cấp thêm đó là ĐTH từng được những người bạn trong hội ăn chơi của mình giao cho đóng 1 số phân cảnh ngắn trong serie phim truyền hình nổi tiếng Cảnh sát hình sư .

-Khi thi Idol Việt Nam, cô đã lấy tên là Đinh Thị Khuyên. Nhưng tên này chỉ là tên mượn của 1người họ hàng là cháu của cô Đinh Thị Quyên , video thi Idol đã đc khẳng định người thi ko phải ai khác mà chính là Hương. 1 số thí sinh cũng tham dự cuộc thi VN idol ngày hôm đó đã chia sẻ : “cô ta trông như 1 thiên thần ngày hôm đó, thậm chí còn chạy ra ôm MC nổi tiếng Phan Anh rất thắm thiết” ?!
– Trên facebook , ngoài tài khoản chính Bella Tròn Bella Tròn ,Ru bi Ru bi, cô còn dùng 1 tài khoản khác cũng ở FB mang tên Linh Ngoc Vu , tài khoản này chủ yếu đăng những hình ảnh cô sống ở Seoul . Ở đó cũng đăng tải những hình ảnh cô đặt chân lên hòn đảo Chê Chu rất thơ mộng, cùng ai thì không nói . Nhưng bạn có thể thấy 1 người 10 năm hiếm khi về nhà, không công việc nào ổn định , lại vẫn có tiền ăn chơi ,đi du lịch thì phải đặt dấu hỏi cũng như tự cho mình 1 câu trả lời về điều này :/ Bạn bè của cô trên face hầu như là những người có liên quan đến lĩnh vực văn hoá, âm nhạc. Trong số hơn 60 bạn bè trên face, có hơn 20người Hàn, stt viết ngoài dùng tiếng anh còn dùng chữ 한글, quan tâm nhiều đến văn hoá Hàn. Từ đó cho thấy giữa Hương và Hàn Quốc có 1mối quan hệ sâu sắc , có thể nhận thấy ở đây chắc chắn quãng thời gian cuối năm 2016 cô đang yêu 1 người đàn ông người Hàn (cũng có thể là người Triều Tiên) ?! vì Triều Tiên và Hàn có cùng văn hoá, cùng dùng 한글, có nhiều nét tương đồng nên chưa thể xác định được những người liên quan đến Hương là ng Hàn Quốc, Triều Tiên hay Kiều Trung Quốc đang sống ở Hàn :/ Nút thắt của vấn đê chính là nằm ở đây !!!
Bởi cũng như 1 người chị chơi trong hội của ĐTH đã bình luận : “Nó cứ lơ nga lơ ngơ ,ham chơi quá nên mới thế đấy .Nó mê quay phim lắm nên bị bọn này dụ đóng phim nên mới làm theo. Cũng chết vì cái tội mê zai hàn nên mới như này ,nghĩ cũng tội nghiệp nó…. ”

-Ngày 26/2/2017 ,cảnh sát Malaysia đã huy động các chuyên gia hạt nhân, phóng xạ tìm kiếm xung quanh sân bay Kuala Lumpur, nơi ông Kim Jong-nam đột tử . Sau 1 hồi tìm kiếm thì họ tuyên bố sân bay an toàn , vậy thì chỉ có riêng ông KIm Jong Nam bị nhiễm chất độc khi bị bôi vào mặt bởi 2 nữ nghi phạm người VN và Indonesia . Cảnh sát cũng cho biết , 1 trong 2 người phụ nữ này đã bị phơi nhiễm chất độc vốn được xếp vào loại vũ khí hủy diệt hàng loạt . Là Hương ? Hoặc cũng có thể là cô gái nghi phạm người Indo ? Cái đó chúng ta sẽ được biết trong ít ngày nữa …

-Ngày 20/2/2017 , Trả lời 1 hãng tin của nước ngoài, chủ bar Seven Teen tại phố cổ Hà Nội cho biết : Rất ngạc nhiên khi thấy có tên Hương trên bảo, bởi cô từng là nhân viên cũ của quán : “Nhận thức về cuộc sống, xã hội ,cũng như các giá trị về đạo đức nhân phẩm của Hương vô hình chung còn mù mờ và kém lắm .”
Việc cô có nhiều bạn trai là người Hàn Quốc , anh cho biết điều đó cũng giống như nhiều nhân viên khác của quán Seven Teen . Trong cái môi trường và hoàn cảnh như thế, việc cô có nhiều mối quan hệ để có thể được sống, được tồn tại thì việc đó là lẽ đương nhiên .
” Tôi rất ngạc nhiên, nhưng cũng nghĩ đó là bởi số phận và vòng xoay của cuộc sống thôi . Đó chính là đoạn kết của con đường mà cô ấy đã trọn .

Một số hình ảnh liên quan đăng trên mạng xã hội.

NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG  NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG NGHI PHẠM ĐOÀN THỊ HƯƠNG

Một kết cục quá buồn cho một người đẹp

 

Tags:

Add Comment