Justin Bieber vừa hát vừa giữ quần trên sân khấu

Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber vừa khiến khán giả Singapore vô cùng phấn khích khi anh để ngực trần khoe cơ bắp cuồn cuộn và mặc quần tụt trình diễn trên sân khấu. Đây là chương trình biểu diễn ca nhạc trong khuôn khổ giải đua xe công thức 1 Singapore Formula one Grand Prix.

anh tut quan

Mới đây, Justin đã làm các fan tuổi teen “phát sốt” khi để ngực trần đọc rap trong single Lolly cùng hợp tác với Maejor Ali. Ca khúc này đã rất thành công khi lọt vào top 10 bảng xếp hạng của iTunes sau khi ra mắt.

Ảnh minh họa

Không dừng lại ở đó, khi tới Singapore biểu diễn, ngôi sao 19 tuổi không chỉ cởi bỏ áo khoe cơ bắp và những hình xăm, mà còn để quần tụt xuống dưới, để lộ cả quần lót màu trắng ra ngoài.

 

Ảnh minh họa

Không quá quan tâm đến chiếc quần đen rộng thùng thình đang tụt dần xuống, Justin vẫn một tay giữ quần, một tay cầm mic tiếp tục hát và nhảy trước đám đông khán giả reo hò. Thậm chí siêu sao này còn liên tục chạy lên chạy xuống sân khấu trong lúc vẫn giữ quần để không để lộ phần nhạy cảm cho hàng ngàn người xem.

 

Ảnh minh họa

Sau khi chia tay bạn gái Selena Gomez, Justin Bieber đã thay đổi hình ảnh và cách ăn mặc rất nhiều. Anh đã dần từ bỏ hình ảnh baby dễ thương ban đầu và thay thế bằng hình ảnh người đàn ông trưởng thành.

 

Ảnh minh họa

Chính vì thế, trên sân khấu gần đây người ta luôn thấy Justin diện những trang phục khoe được thể hình săn chắc và những hình xăm chi chít trên cơ thể. Ngôi sao này mới đây đã bổ sung thêm 17 hình xăm trên cơ thể, trong đó có hình hoa hồng rất lớn trên cánh tay mà nhiều ngôi sao ưu chuộng.

 

Ảnh minh họa

Justin Bieber hiện vẫn đi đang thực hiện tour diễn mang tên Believe Tour bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái, với hơn 150 buổi diễn từ Mỹ Latinh, Bắc Mỹ và Australia cho tới khi kết thúc tour diễn châu Á vào tháng 10 tới.

Nếu các muốn những hình ảnh Justin Bieber trong bộ sưu tập của ca sĩ này hãy vào bài Ảnh của Justin Bieber

Add Comment